Friday, December 25, 2015

Đông Nguyễn & Ngọc Quy: SÀI GÒN Ơi, NIỀM NHỚ TRONG TÔI - Thơ: Khưu Trí Dư - Nhạc: Mai Hoài Thu - Ca sĩ: Đông Nguyễn & Ngọc Quy

 Ca khúc SÀI GÒN Ơi, NIỀM NHỚ TRONG TÔI!
Nhạc: Mai Hoài Thu
Thơ: Khưu Trí Dư
Ca sĩ: Đông Nguyễn & Ngọc Quy
Thực hiện video & hình ảnh: Khưu Trí Dư Ktd
(Copy right Ktd & Mht music Productions)
Kính mời quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:

Ca Sĩ: Đông Nguyễn (New version)
Ca khúc được thực hiện tại phòng thu âm Trần Xuân Studio

Ca sĩ: Ngọc Quy
Hòa âm: Quang Ngọc
(Midi)

Lyrics: SÀI GÒN Ơi, NIỀM NHỚ TRONG TÔI!

Sài Gòn ơi, còn đâu ngày tháng cũ,
Đã mất rồi, những hình bóng năm xưa,
Hàng cây thưa, nắng vàng thêm lẻ bóng,
Đường lê thê sao vắng gót chân người…

Sài Gòn ơi, thôi ta đành giã biệt,
Còn lại gì nay cũng đã mất tên,
Góc phố phường bên cà phê quán nhỏ,
Những buổi chiều trên hè phố xôn xao…

Sài Gòn ơi, nỗi niềm đau vô tận,
Sỏi biết buồn, nước mắt đá cũng tuôn,
Trái tim khô, cơn đau lòng quặn thắt,
Xót xa nhìn cảnh vật đã đổi thay…

Sài Gòn ơi, những ngày xưa thân ái,
Hàng cây xanh che bóng mát ngày hè,
Đường Duy Tân lối về chiều lặng bước,
Dấu chân còn nhưng đành mất nhau thôi…

Sài Gòn ơi, bao năm dài xa cách,
Biết nói gì? Ôi, ngày ấy đâu còn!
Như mùa xuân mai đào không khoe sắc,
Nhớ Sài Gòn, mà một đời trong tôi...

Như mùa xuân mai đào không khoe sắc,
Nhớ Sài Gòn, mà một đời trong tôi...
Bài thơ: SÀI GÒN Ơi... NIỀM NHỚ TRONG TÔI
Tác giả: Khưu Trí Dư
***
Sài Gòn ơi 
còn đâu ngày tháng cũ
Đã mất rồi 
những hình bóng năm xưa
Hàng cây thưa 
nắng vàng thêm lẻ bóng 
Đường lê thê 
sao vắng gót chân người
Sài Gòn ơi
thôi ta đành giã biệt
Còn lại gì 
nay cũng đã mất tên 
Góc phố phường 
bên cà phê quán nhỏ
Những buổi chiều 
trên hè phố xôn xao 
Sài Gòn ơi
nỗi niềm đau vô tận
Sỏi biết buồn
nước mắt đá cũng tuôn
Trái tim khô
cơn đau lòng quặng thắt
Xót xa nhìn
cảnh vật đã đổi thay
Sài Gòn ơi
những ngày xưa thân ái
Hàng cây xanh 
che bóng mát ngày hè
Đường Duy tân 
lối về chiều lặng bước
Dấu chân còn 
nhưng đành mất xa nhau 
Sài Gòn ơi 
bao năm dài xa cách
Biết nói gì 
ôi ngày ấy còn đâu
Như mùa xuân 
mai đào không khoe sắc
Nhớ Sài Gòn 
ơi... niềm nhớ trong tôi


Ktd
14-11-2015


No comments:

Post a Comment