Saturday, January 1, 2022

Hương Giang: MÌNH ƠI, EM NHỚ! Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: PhamPhanLang - Ca sĩ: Hương Giang

Ca khúc MÌNH ƠI, EM NHỚ!
Nhạc: Mai Hoài Thu 
Thơ: PhamPhanLang
Ca sĩ: Hương Giang 
Hòa âm: David Giang Dong
Thực hiện video: Lê Trí
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:
(Melody)
Lyrics: MÌNH ƠI, EM NHỚ!
(Mai Hoài Thu phổ thơ PhamPhanLang)
Mình ơi, mình ơi... em nhớ!
Em nhớ mình... mình ơi...
Ngày xưa anh gọi tiếng em,
Nghe tim thổn thức, lòng mềm như tơ...

Kể từ chia cách đôi bờ,
Trong tim vẫn tưởng...
Trong tim vẫn tưởng, vẫn mơ đến mình,
Người đi vào cõi u minh,
Bỏ em lạnh lẽo, lặng thinh tiếng cười...

Cô đơn, em gọi mình ơi!
Mình ơi, mình ơi... mình ơi!
Nơi đây buồn lắm một trời nhớ thương,
Nơi đây buồn lắm một trời nhớ thương...

Chiều Thu bàng bạc tơ vương,
Rừng khuya lá rụng, khói sương mịt mờ,
Liêu xiêu, bóng ngả chơ vơ,
Đêm nằm em nhớ, em mơ gọi mình...
Đêm nằm em nhớ, em mơ gọi mình...

Cô đơn, em gọi mình ơi,
Nơi đây buồn lắm một trời nhớ thương,
Chiều Thu bàng bạc tơ vương,
Rừng khuya, lá rụng, khói sương mịt mờ...

Liêu xiêu, bóng ngả chơ vơ,
Đêm nằm em nhớ, em mơ gọi mình,
Đêm nằm em nhớ, em mơ gọi mình...
Mình ơi, mình ơi! Em nhớ, mình ơi!...
Bàithơ: Mình ơi
Tác giả: PhạmPhanLang
***
Ngày xưa anh gọi tiếng Em
Nghe tim thổn thức lòng mềm như tơ
Kể từ chia cách đôi bờ
Trong tim vẫn tưởng vẫn mơ đến mình
Người đi vào cõi u minh
Bỏ em lạnh lẽo lặng thinh tiếng cười
Cô đơn em gọi mình ơi
Nơi đây buồn lắm một trời nhớ thương
Chiều thu bàng bạc tơ vương
Rừng khuya lá rụng khói sương mịt mờ
Liêu xiêu bóng ngả chơ vơ
Đêm nằm em nhớ em mơ gọi mình...

phamphanlang
15/11/2021

No comments:

Post a Comment