Sunday, November 1, 2020

Đức Minh: CHIẾC LÁ THU RƠI - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: Phạm Bá Nhơn - Ca sĩ: Đức Minh

Người mẫu: Bé Tina Mai Trần Thụy Khanh (Con gái của Mai Hoài Thu)
Ca khúc CHIẾC LÁ THU RƠI
Nhạc: Mai Hoài Thu 
Thơ: Phạm Bá Nhơn
Hòa âm & ca sĩ: Đức Minh
Thưc hiện video: Lê Trí
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:
(Melody)
Người mẫu: Bé Tina Mai Trần Thụy Khanh (Con gái của Mai Hoài Thu)
Lyrics: CHIẾC LÁ THU RƠI

Lặng nhìn ngọn gió lùa qua cửa,
Thổi nhẹ bên hè lá rụng rơi,
Ta nghe thoang thoảng mùi hương nhẹ,
Giữa chiều khi dạo bước rong chơi…

Em đụng vào tôi, chạm cuộc đời,
Dọc đường xuôi ngược, lửa đang khơi,
Bùng lên tận đỉnh cao vời vợi,
Lan tỏa qua hồn, xác tả tơi…
 
Tiếng trống... Tiếng trống...
Tiếng trống con tim giuc vạn hồi,
Khua lòng rạo rực máu đun sôi,
Giữa dòng nước chảy về đôi lối,
Trút cạn sông trơ, vạt cát bồi…

Tôi hỏi thầm tôi chiếc lá rơi,
Về đâu ngọn gió thổi ngang trời,
Nỗi buồn nức nở Thu tàn úa,
Chiếc lá xưa ơi! Đã một thời…

Dờ i da... ì da á a...
Chiếc lá... Chiếc lá Thu rơi...
Chiếc lá... Chiếc lá Thu rơi... (ơ ời)...
Bài thơ: Chiếc Lá Rơi
Tác giả: Phạm Bá Nhơn
***
Lặng nhìn ngọn gió lùa qua cửa
Thổi nhẹ bên hè lá rụng rơi
Ta nge thoang thoảng mùi hương nhẹ
Giửa chiều khi dạo bước rong chơi

Em đụng vào tôi chạm cuộc đời
Dọc đường xuôi ngược lửa đang khơi
Bùng lên tận đỉnh cao vời vợi
Lan tỏa qua hồn xác tả tơi

Tiếng trống con tim dục vạn hồi
Khua lòng rạo rực máu đun sôi
Giửa dòng nước chảy về đôi lối
Trút cạn sông trơ vạt cát bồi.

Tôi hỏi thầm tôi chiếc lá rơi
Về đâu ngọn gió thổi ngang trời
Nổi buồn nức nở thu tàn úa
Chiếc lá xưa ơi! Đã một thời ./.

Phạm Bá Nhơn

No comments:

Post a Comment