Monday, November 2, 2020

Đông Nguyễn: MỜI ANH VỀ QUÊ TÔI - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: Phạm Bá Nhơn - Ca sĩ: Đông Nguyễn

Người mẫu: Bé Tina Mai Trần Thụy Khanh (Con gái của Mai Hoài Thu)
Ca khúc MỜI ANH VỀ QUÊ TÔI
Nhạc: Mai Hoài Thu 
Thơ: Phạm Bá Nhơn
Ca sĩ: Đông Nguyễn
Ca khúc được thực hiện tại phòng thu âm "Đông Nguyễn Studio" 
Thưc hiện video: Lê Trí
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:
(Melody)
Lyrics: MỜI EM VỀ  QUÊ TÔI
 
Em ghé về thăm quê tôi đó,
Có thấy Trường Sơn rụng lá vàng,
Buổi chiều rảo bước quanh Thánh Địa,
Ngắm những đồi sim nở rộn ràng…

Em có về thăm những xóm thôn,
Khói mờ mái lá buổi hoàng hôn,
Dân tôi đời vẫn từng lam lũ,
Vất vả bao năm, mãi dập dồn…

Em có ghé về thăm xứ Hải Lăng,
Ngắm dòng nước lũ vỡ bờ đê,
Nghe phèng la giuc thay lời hát,
Vọng giữa quê hương khúc não nề…

Từ thuở xa rồi mảnh đất quê,
Vẫn mong có những sớm mai về,
Mẹ vui mừng đón ngay đầu ngõ,
Thỏa nguyện lòng con những hẹn thề. ..
Bài thơ: EM VỀ  QUÊ TÔI
Tác giả: Phạm Bá Nhơn
***
Em ghé về thăm quê tôi đó
Có thấy Trường Sơn rụng lá vàng
Buổi chiều rảo bước quanh Thánh Địa
Ngắm những Đồi Sim nở rộn ràng

Em có về thăm những xóm thôn
Khói mờ mái lá buổi hoàng hôn
Dân tôi đời vẫn từng lam lũ
Vất vã bao năm mãi dập dồn

Em có ghé về thăm xứ Hải
Ngắm dòng nước lũ vở bờ đê
Nghe phèng la dục thay lời hát
Vọng giữa quê hương khúc não nề

Từ thuở xa rồi mãnh đất quê
Vẫn mong có những sớm mai về
Mẹ vui mừng đón ngay đầu ngỏ
Thõa nguyện lòng con những hẹn thề. 

15-08-2007.
PhamBaNhon

No comments:

Post a Comment