Sunday, February 16, 2020

Đông Nguyễn: ĐÔNG BUỒN - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: Helen Cao (Tuyết Hằng) - Ca sĩ: Đông Nguyễn

Ca khúc ĐÔNG BUỒN
Nhạc: Mai Hoài Thu
Thơ: Helen Cao(Tuyết Hằng)
Ca sĩ: Đông Nguyễn
Ca khúc được thực hiện tại phòng thu âm "Đông Nguyễn Studio"
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:
(Melody)
Người mẫu: Bé Tina Mai Trần Thụy Khanh (Con gái của Mai Hoài Thu)

Lyrics: ĐÔNG BUỒN

Một mình ta lặng lẽ,
Bên hàng cây xơ xác,
Từng giọt sương ngấn lệ,
Thấm ướt đôi vai gầy…

Xa xa sương giăng kín,
Hình bóng ai ẩn hiện,
Run run môi nức nở,
Tha thiết gọi tên người…

Mộng ước nào hôm qua,
Nay còn lại những gì,
Ngoài mênh mông nỗi nhớ,
Xót xa tình biệt ly…

Thu qua rồi đông tới,
Đã mấy mùa tuyết rơi,
Chỉ mình ta ở lại,
Chơi vơi giữa đất trời…

Vì đâu ta xa nhau?
Tại ta hay tại người,
Hay tại cơn gió rét,
Thổi vào chốn hư vô…

Từ khi người xa khuất,
Mình ta ôm chiếc bóng,
Đêm giật mình thức giấc,
Nỗi nhớ là hư không…

Bờ hồ nơi hò hẹn,
Thề ước mộng trăm năm,
Nay một màu trắng xoá,
Tiễn cuộc tình xa xăm…

Bài thơ: ĐÔNG BUỒN
Tác giả: Helen Cao (Tuyết Hằng)
***
Một mình ta lặng lẽ
Bên hàng cây xơ xác
Từng giọt sương ngấn lệ
Thấm ướt đôi vai gầy

Xa xa sương giăng kín
Hình bóng ai ẩn hiện
Run run môi nức nở
Tha thiết gọi tên người

Mộng ước nào hôm qua
Nay còn lại những gì
Ngoài mênh mông nỗi nhớ
Xót xa tình biệt ly

Thu qua rồi đông tới
Đã mấy mùa tuyết rơi
Chỉ mình ta ở lại
Chơi vơi giữa đất trời

Vì đâu ta xa nhau?
Tại ta hay tại người
Hay tại cơn gió rét
Thổi vào chốn hư vô

Từ khi người xa khuất
Mình ta ôm chiếc bóng
Đêm giật mình thức giấc
Quờ quạng toàn hư không

Bờ hồ nơi hò hẹn
Thề ước mộng trăm năm
Nay một màu trắng xoá
Tiễn cuộc tình xa xăm

Helen Cao ( Tuyết Hằng)
San Diego Dec 11 2019 

No comments:

Post a Comment