Saturday, February 15, 2020

CHO TÔI TÌM LẠI NGÀY XƯA - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: Queenie HuyenTran Tran

Ca khúc CHO TÔI TÌM LẠI NGÀY XƯA ...
Nhạc: Mai Hoài Thu 
Thơ: Queenie HuyenTran Tran
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:
(Melody)

Người mẫu: Bé Tina Mai Trần Thụy Khanh (Con gái của Mai Hoài Thu)
Lyrics: CHO TÔI TÌM LẠI NGÀY XƯA 
Nhạc: Mai Hoài Thu
Thơ: Queenie HuyenTran Tran

Cho tôi xin lại chút ngày xưa,
Giai Nhân một thưở còn ngây thơ,
Đôi hàng mi vụng chưa biết vẽ,
Chỉ tô trong lòng những giấc mơ...

Cho tôi giữ lại ngày hôm nay,
Thời gian ngưng đọng, lá đừng thay,
Hoa Hậu ngồi mơ bên cửa sổ,
Nhìn người đến-đi, chợt nhíu mày!

Cho tôi tìm lại chút ngày xưa,
Thoáng buồn hư ảo những chiều mưa,
Áo dài một thuở xanh mắt biếc,
Lối nhỏ em về, anh đón đưa...

Cho tôi tìm lại con đường cũ,
Áo trắng bây chừ trời sang Thu,
Đông về, giá lạnh tương tư nhớ,
Xuân thắm duyên mơ, nét mộng hờ….
 
Bài thơ
Tác giả: Queenie Huyentran Tran 
***
Cho tôi xin lại chút ngày xưa
Giai Nhân một thưở còn ngây thơ
Đôi hàng mi vụng chưa biết vẽ
Chỉ tô trong lòng những giấc mơ

Cho tôi giữ lại ngày hôm nay
Thời gian ngưng đọng lá đừng thay
Hoa Hậu ngồi yên bên cửa sổ
Nhìn người đến đi chợt nhíu mày!

Queenie Huyentran Tran 11/15/2018

No comments:

Post a Comment