Wednesday, April 1, 2020

Vân Khánh: O ÁO TÍM - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: PhạmPhanLang - Ca sĩ: Vân Khánh

Ca khúc O ÁO TÍM
Nhạc: Mai Hoài Thu
Thơ: PhạmPhanLang
Ca sĩ: Vân Khánh - Hòa âm: Ns Quang Đạt
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:
(Melody)
Người mẫu: Bé Tina Mai Trần Thụy Khanh (Con gái của Mai Hoài Thu)
Lyrics: O ÁO TÍM

O áo tím nì chừ nghe anh hỏi,
Em đi mô anh tìm mãi không ra,
Đi mô tê thì mặc kệ người ta,
Mắc cớ chi hỏi em hoài miết rứa…

O ngúng nguẩy bỏ vào nhà thiệt lẹ,
Tui bên ngoài lớ ngớ biết mần răng,
Lỡ yêu O từ thuở mới tròn trăng,
Răng không hiểu lòng tui, O áo tím…

Một ngày kia mưa giăng mờ Vỹ Dạ,
Áo tím tui thương, hớn hở sang song,
Pháo vu quy xác đỏ ngập sân hồng,
Tui lặng lẽ khóc thầm O áo tím…

Bao năm qua, tui vẫn hoài thương nhớ,
Biết man răng khi không thể quên người,
Áo tím ơi, O còn nhớ đến tui,
Người năm cũ vẫn thương O ghê rứa...

Áo tím ơi, O còn nhớ đến tui,
Người năm cũ vẫn thương O ghê rứa...
Bài thơ: O ÁO TÍM
Tác giả: PhạmPhanLang
 ***
O áo tím nì chừ nghe anh hỏi
Em đi mô anh tìm mãi không ra
Đi mô tê thì mặc kệ người ta
Mắc cớ chi hỏi em hoài miết rứa

O ngúng nguẩy bỏ vào nhà thiệt lẹ
Tui bên ngoài lớ ngớ biết mần răng
Lỡ yêu O từ thuở mới tròn trăng
Sao không hiểu lòng tui O áo tím

Một ngày kia mưa giăng mờ Vỹ Dạ
Áo tím tui thương hớn hở sang sông
Pháo vu quy xác đỏ ngập sân hồng
Tui lặng lẽ khóc thầm O áo tím

Bao năm qua tui vẫn hoài thương nhớ
Biết làm răng khi không thể quên người
Áo tím ơi, O còn nhớ đến tui
Người năm cũ vẫn thương O ghê rứa...

phamphanlang

No comments:

Post a Comment