Tuesday, January 24, 2017

Đông Nguyễn: CHUYẾN TÀU KHUYA - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: Chương Hà - Ca sĩ: Đông Nguyễn



CHUYẾN TÀU KHUYA
Nhạc: Mai Hoài Thu 
Thơ: Chương Hà
Ca sĩ: Đông Nguyễn
Ca khúc được thực hiện tại phòng thu âm Trần Xuân Studio
 Thực hiện video: Nhật Thụy Vi
Mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức: 



(Midi)


Lyrics: CHUYẾN TÀU KHUYA

Tôi rời Paris vội về Lyon,
Nhà ga khuya héo hắt đèn vàng,
Trời vắng lặng không người đưa tiễn,
Trái tim buồn và một đêm đen…

Còi thúc giục vật vờ, thờ ơ,
Còn trông ai, lỡ ai mong chờ,
Đường xa không? Tình còn diệu vợi?
Bánh xe lăn thâu ngắn thời xưa…

Em cứ hẹn, nhưng xin đừng tới,
Tình dẫu vui, thêm rối lòng em,
Mấy mươi năm đời chia lối rẽ,
Nuôi tình cùng nung nấu mông mênh…

Trời đông giá, đêm nào em nhớ,
Mắt long lanh, hoa tuyết lung linh,
Tay quàng nhau, ôm tình đủ ấm,
Rồi chia xa, lạnh lẽo riêng mình…

Ga Lyon, tàu ngừng lâu lắc,
Hồn than thờ , nửa xuống, nửa thôi,
Anh đã tới như mình vừa gặp,
Tàu lại đi, tình lại xa rồi…

Anh đã tới như mình vừa gặp,
Tàu lại đi, tình lại xa rồi…
Bài thơ: TÀU KHUYA
Tác giả: Chương Hà
***
Tôi rời Paris vội về Lyon.
Nhà ga khuya héo hắt đèn vàng.
Trời vắng lặng không người đưa tiển,
Trái tim buồn và một đêm đen.

Còi thúc giục vật vờ, thờ ơ.
Còn trông ai, lỡ ai mong chờ.
Đường xa không? Tình còn dịu vợi?
Bánh xe lăn thâu ngắn thời xưa.

Em bảo hẹn , nhưng xin đừng tới,
Tình dẫu vui, thêm rối lòng em.
Mấy mươi năm hai đời rẻ đổi,
Nuôi tình cùng nung nấu mông mênh.

Trời đông giá đêm nào em nhớ
Mắt long lanh, hoa tuyết lung linh.
Tay quàng nhau ôm tình đủ ấm
Rồi chia xa lạnh lẽo riêng mình.

Ga Lyon tàu ngừng lâu lắc
Hồn thẩn thờ , nửa xuống, nửa thôi.
Anh đã tới như mình vừa gặp
Tàu lại đi, tình lại xa rồi.

Chương Hà

No comments:

Post a Comment