Friday, November 18, 2016

Đông Nguyễn: RU ĐỜI NHAU - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: DạLan Hoàng - Ca sĩ: Đông Nguyễn


RU ĐỜI NHAU 
Nhạc: Mai Hoài Thu 
Thơ: DạLan Hoàng
Ca sĩ: Đông Nguyễn 
Ca khúc được thực hiện tại phòng thu âm Trần Xuân Studio
Thực hiện video: DạLan Hoàng
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:

(Midi)


Lyrics: RU ĐỜI NHAU

Yêu nhau đi, mình ru trong vòng tay,
Để tình ta đẹp hoài theo năm tháng,
Dẫu ngoài kia mặt trời chưa ló dạng,
Cho tình yêu thắm đượm đến bất ngờ…

Ru nhau đi, dìu nhau đến bến mơ,
Để tình ta không thẫn thờ đợi chờ,
Ru nhau đi, cho tình không trở giấc,
Tay trong tay, tài-sắc tơ duyên hồng…

Ru nhau đi, dẫu gió lạnh mùa đông,
Tình sưởi ấm làm ửng hồng đôi má,
Ru nhau đi, đừng để lòng chao ngả,
Cho tình mình êm ả đến ngàn sau…

Ta bên nhau, để giọt nắng đan cài,
Tựa bên nhau trên bờ vai êm ái,
Ru cho nhau cuộc tình si hoang dại,
Suốt đời này mình mãi mãi không quên…

Ru nhau đi trong vòng tay ấm êm,
Để tìm nhau trên bờ môi ngọt lịm,
Ru cho nhau cuối đời không bịn rịn,
Lời ru này hiện hữu mãi trong tim…

Ru cho nhau cuối đời không bịn rịn,
Lời ru này hiện hữu mãi trong tim…
Bài thơ: RU ĐỜI NHAU
Tác giả: Dalan Hoang
***
Ru nhau đi...mình ru trong vòng tay
Để tình ta đẹp hoài theo năm tháng
Dẫu ngoài kia mặt trời chưa ló dạng
Cho tình yêu thắm đượm đến bất ngờ

Ru nhau đi...dìu nhau đến bến mơ
Để tình ta không thẩn thờ chờ đợi
Ru nhau đi cho tình không trăn trở
Tay trong tay Tài sản tơ duyên hồng

Ru nhau đi...dẫu gió lạnh mùa đông
Tình sưởi ấm làm ửng hồng đôi má
Ru nhau đi đừng để lòng chao ngả
Cho tình mình êm ả đến ngàỳ mai

Ta bên nhau đề giọt nắng đan cài
Tựa bên nhau trên bờ vai êm ái
Ru cho nhau cuộc tình si hoang hoải
Cả đời này mình mãi mãi không quên

Ru nhau đi...trong vòng tay ấm êm
Để tìm nhau trên bờ môi ngọt lịm
Ru cho nhau cuối đời không bịn rịn
Lời ru này hiện Hữu mãi trong tim.

 Dalan Hoang.

No comments:

Post a Comment