Tuesday, August 9, 2016

Đông Nguyễn: CHÚT ÂN NGHĨA MUỘN MÀNG - Thơ: Nguyễn Hải Long - Nhạc: Mai Hoài Thu - Ca sĩ: Đông Nguyễn


CHÚT ÂN NGHĨA MUỘN MÀNG
Thơ: Nguyễn Hải Long
Nhạc: Mai Hoài Thu
Ca sĩ: Đông Nguyễn
Hòa âm: Trần Xuân 
Thực hiện video: DạLan Hoàng
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức: 



(Midi)


 Lyrics: CHÚT ÂN NGHĨA MUỘN MÀNG

Còn cứ tưởng một người đang nhớ, 
Bởi đời tôi chưa hết nợ cưu mang, 
Em đến rồi đi như mây mùa cũ, 
Sau cơn dông, trời đất mịt mùng…

Trời nhiều phương cho lòng thêm nhiều hướng, 
Vì tình yêu xót dạ, rối bời, 
Xin quỳ gối dưới tượng đài dĩ vãng, 
Thắp sáng lên ngọn lửa trái tim mình…

Người đến rồi đi, bóng hình ở lại, 
Cho bao lâu cuộc đời hết lao đao, 
Tìm ở đâu chân trời còn bếp lửa, 
Sưởi tình nhau giữa tan tác nghẹn ngào…

Còn cứ tưởng một người đang đứng đợi, 
Dưới hàng cây thuở cha mẹ vun trồng, 
Lòng ngất ngưởng khi đời mình sắp tắt,
Gửi về đâu chút ân nghĩa muộn màng…
Bài thơ: CƯU MANG
Tác giả:  Nguyễn Hải Long
***
Còn cứ tưởng một người đang nhớ 
Bởi đời tôi chưa hết nợ cưu mang 
Em đến rồi đi như mây mùa cũ 
Sau cơn giông trời đất mịt mùng
Trời nhiều phương cho lòng thêm nhiều hướng 
Vì tình yêu thâm tâm đã rối bời 
Xin quỳ gối dưới tượng đài dĩ vãng 
Thắp sáng lên ngọn lửa trái tim mình
Người đến rồi đi bóng hình ở lại 
Cho bao lâu đời hết lao đao 
Tìm ở đâu chân trời còn bếp lửa 
Sưởi tình nhau giữa tan tác nghẹn ngào
Còn cứ tưởng một người đang đứng đợi 
Dưới hàng cây thủa cha mẹ vun trồng 
Lòng ngất ngưởng giữa đời mình sắp mãn 
Gửi ở đâu chút ân nghĩa muộn màng .

 Nguyễn Hải Long

No comments:

Post a Comment