Thursday, January 7, 2016

Diệu Hiền: NHÌN NHAU LẦN CUỐI - Thơ: DạLan Hoàng - Nhạc: Mai Hoài Thu - Ca sĩ: Diệu Hiền


NHÌN NHAU LẦN CUỐI
Thơ: DạLan Hoàng
Nhạc: Mai Hoài Thu
 Ca sĩ: Diệu Hiền 
Hòa âm: Quang Ngọc
Kính mời quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:

(Midi)


Lyrics: NHÌN NHAU LẦN CUỐI

Mình nhìn nhau một lần cuối nhé anh, 
Tim quặn đau mắt ứa giọt lệ tràn,
Thế từ nay tình mình xa cách biệt,
Hết thật rồi buồn khóc tiễn đưa nhau... 

Đêm hôm nay, ngoài trời đổ mưa ngâu, 
Lòng giá lạnh, bờ môi em run rẩy,
Tại trời mưa hay lệ lòng xô đẩy,
Làm giọt buồn rơi tận đáy tim đau…

Mình gọi tên nhau lần cuối nhé anh, 
Lần nầy rồi thôi, mình chia đôi ngã, 
Nuốt lệ vào lòng, xem như xa lạ,
Cả một đời mình đành mãi mất nhau…

Hứa với lòng, em không trách anh đâu,
Gạt nước mắt trong lòng yêu quá đỗi,
Trên đường đời biết bao điều gian dối,
Lòng dặn lòng, ngăn dòng lệ chia phôi…
Bài thơ: NHÌN NHAU LẦN CUỐI
Tác giả: DạLan Hoàng
***
Mình nhìn nhau...một lần cuối nhé anh 
Tim quặn đau mắt ứa tràn giọt lệ 
Thế từ nay tình mình xa cách biệt
Hết thật rồi...buồn khóc tiễn đưa nhau 

Đêm hôm nay...ngoài trời đổ mưa ngâu 
Lòng ớn lạnh...bờ môi hơi run rẩy
Tại trời mưa...hay lệ lòng xô đẩy
Làm giọt buồn...rơi tận đáy tim đau

Mình gọi tên...lần sau cuối nhé anh 
Lần nầy thôi...rồi chia xa đôi ngã 
Nuốt lệ lòng...từ đây xem xa lạ
Cả một đời mình đành mãi mất nhau

Hứa với lòng...em không trách người đâu
Mà ngược lại...trong lòng yêu quá đỗi
Trên đường đời...biết bao điều gian dối
Lòng dặn lòng...ngăn dòng lệ chia phôi.

DạLan Hoàng


No comments:

Post a Comment