Sunday, January 31, 2016

CHO TÔI XIN - Thơ: Angelina Memon - Nhạc: Mai Hoài Thu


CHO TÔI XIN 
Thơ: Angelina Memon 
Nhạc: Mai Hoài Thu
Kính mời quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:


Lyrics: CHO TÔI XIN

Tôi vốn sinh ra người hai dòng máu,
Nên trong tôi mang nặng nợ tình người,
Nợ quê mẹ nơi sinh thành dưỡng dục,
Nợ quê cha mang máu huyết từ phong…

Nên suốt đời số kiếp mãi long đong,
Nợ dòng sông tuổi thơ chết trong lòng,
Dẫu cuộc đời cứ mãi kiếp long đong,
Nhưng sao vẫn yêu số kiếp lạc giòng …

Tôi chỉ mơ một cuộc sống thanh bình,
Thương quê cha, thương quê mẹ, ông bà,
Mong tình thương trong nghĩa cử thật thà,
Vì tình người rộng lớn bao la…

Cho tôi xin về lại quê cha,
Cho tôi xin về lại quê mẹ,
Cho tôi xin ôm trọn tình thương,
Cho tôi xin về lại quê hương…
Bài thơ: CHO TÔI XIN
Tác giả: Angelina Memon
***
Tôi vốn sinh ra người hai dòng máu
Nên trong tôi mang nặng nợ tình người
Nợ quê Mẹ nơi sinh thành, dưỡng dục
Nợ quê Cha mang máu huyết từ phong
Nên suốt đời số kiếp mãi long đong
Nợ dòng sông tuổi thơ chết trong lòng
Dẫu cuộc đời cứ mãi kiếp long đong
Nhưng sao vẫn yêu số kiếp lạc giòng
Tôi chỉ mơ một cuộc sống thanh bình
Thương quê cha, thương quê mẹ, ông bà
Mong tình thương trong nghĩa cử thật thà
Vì tình người rộng lớn khắp bao la.

f1520-duongvienmauhongodichuyen

No comments:

Post a Comment