Monday, November 5, 2018

Đông Nguyễn: ĐÔI KHI - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: Nguyễn Hải Long - Ca sĩ: Đông Nguyễn

Ca khúc: ĐÔI KHI
Nhạc: Mai Hoài Thu
Thơ: Nguyễn Hải Long
Ca sĩ: Đông Nguyễn
Ca khúc được thực hiện tại phòng thu âm Đông Nguyễn Music Studio
Thực hiện video clip: Nguyễn Phúc
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:

(Midi)

Lyrics: ĐÔI KHI
Đôi khi tưởng mình là cánh bướm, 
Bay qua vườn hoang ngày cuối thu, 
Cánh mỏng rã rời lòng vương vấn, 
Một cõi tình xa, cõi mịt mù...

Đôi khi tưởng mình núp bóng núi, 
Hát khúc cuồng ca mạt vận rồi, 
Chén rượu tàn canh môi còn đắng, 
Tan tác giấc mơ rụng tơi bời...

Đôi khi tưởng mình ai rượt đuổi, 
Quay mặt nhìn lui, thấy hình nhân, 
Bao năm đứng đợi chờ ta tới, 
Mao muội bàn thêm chuyện dương trần...

Đến khi thân tàn đã về núi, 
Cúi hôn thềm hoang cỏ mọc đầy, 
Hỡi ơi, giấc mộng Nam Kha đó, 
Vận nước lầm than đến bao giờ!
Bài thơ: ĐÔI KHI
Tác giả: Nguyễn Hải Long
***
Đôi khi tưởng mình là cánh bướm 
Bay qua vườn hoang ngày cuối thu 
Cánh mỏng rã rời lòng vương vấn 
Một cõi tình xa cõi mịt mù

Đôi khi tưởng mình núp bóng núi 
Hát khúc cuồng ca mạt vận rồi 
Chén rượu tàn canh môi còn đắng 
Tan tác giấc mơ rụng tơi bời

Đôi khi tưởng mình ai rượt đuổi 
Quay mặt nhìn lui thấy hình nhân 
Bao năm đứng đợi chờ ta tới 
Mao muội bàn thêm chuyện nhân quần

Đến khi thân tàn đã về đến 
Cúi hôn thềm hoang cỏ mọc đầy 
Hỡi ơi , giấc mộng Nam Kha đó 
Vận nước lầm than đến bao giờ !

Nguyễn Hải Long

No comments:

Post a Comment