Thursday, October 25, 2018

Diệu Hiền: VẪN CHỜ... Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: PhamPhanLang - Ca sĩ: Diệu Hiền

Ca khúc: VẪN CHỜ...
Nhạc: Mai Hoài Thu
Thơ: PhamPhanLang
Ca sĩ: Diệu Hiền
Thực hiện video: DuongKieuHanh
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:
(Midi)
Lyrics: VẪN CHỜ...

Khanh khách hồn tôi cất tiếng cười, 
Chao ôi giọt lệ đẫm bờ môi, 
Cười mà tim khóc lòng héo úa ,
Anh ở nơi nào, anh của tôi?

Vẫn nhớ anh hoài trong giấc mộng, 
Mong anh tìm đến vỗ về tôi, 
Để cùng mơ ước con đò lỡ, 
Chuyển bến thuyền tình ta có đôi...

Vẫn chờ, vẫn đợi, vẫn bên song, 
Má thắm chờ ai thôi hết hồng, 
Người đã đi rồi, tôi lệ đẫm, 
Xuân đến rồi đi vẫn tưởng Đông…

Vẫn nhớ anh hoài trong giấc mộng, 
Mong anh tìm đến vỗ về tôi, 
Để cùng mơ ước con đò lỡ, 
Chuyển bến thuyền tình ta có đôi...

Vẫn chờ, vẫn đợi, vẫn bên song, 
Má thắm chờ ai thôi hết hồng, 
Người đã đi rồi, tôi lệ đẫm, 
Xuân đến rồi đi vẫn tưởng Đông…

Người đã đi rồi, tôi lệ đẫm, 
Xuân đến rồi đi vẫn tưởng Đông…
Bài thơ: Vẫn...
Tác giả: PhamPhanLang
***
Khanh khách hồn tôi cất tiếng cười 
Chao ôi giọt lệ đẫm bờ môi 
Cười mà tim khóc lòng héo úa 
Anh ở nơi nào anh của tôi?

Vẫn nhớ anh hoài trong giấc mộng 
Mong anh tìm đến vỗ về tôi 
Để cùng mơ ước con đò lỡ 
Chuyển bến thuyền tình ta có đôi...

Vẫn chờ vẫn đợi vẫn bên song 
Má thắm chờ ai thôi hết hồng 
Người đã đi rồi tôi lệ đẫm 
Xuân đến rồi đi vẫn tưởng Đông
phamphanlang


No comments:

Post a Comment