Sunday, November 19, 2017

Diệu Hiền: THU VỀ - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: Nguyên Tú - Ca sĩ: Diệu Hiền


THU VỀ 
Nhạc: Mai Hoài Thu 
Thơ: Nguyên Tú 
Ca sĩ: Diệu Hiền
Hòa âm: Quang Đạt 
Thực hiện video: Nguyễn Phúc
Kính mời Quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:


(Midi)

Lyrics: THU VỀ…

Thu đi, Thu đến thêm mùa Thu mới,
Tình còn đó không hay đã úa theo đìu hiu...

Thương ai áo tím nhớ nhiều,
Buồn ra thơ thẩn mỗi chiều buồn tênh,
Lá rơi ghềnh đá chênh vênh,
Gió đưa thuyền nhớ lênh đênh bến bờ…

Tình trong tôi còn mãi nên thơ,
Tình chưa quên gởi nhớ theo mây,
Người yêu người lòng vẫn mộng mơ,
Người xa người chiếc lá Thu bay...

Thu về, Thu vàng hay Thu tím,
Nhớ ai nghe nghẹn cả con  tim,
 Nhớ ai tóc trắng bạc mái đầu,
Tóc xanh phai nhạt đậm thêm nét sầu!

Thu về, Thu đỏ lá Thu rơi,
Tình thêm năm nữa vẫn xa xôi,
Tôi đi bỏ lại một hoàng hôn,
Tôi đi để giữ hương nồng tình xưa!

Thu về nơi ấy có hay không?
Có buồn, có nhớ những yêu thương,
Có bao giờ hỏi, sao xa nhỉ?
Vì đâu ai đã làm đau cõi lòng… 

Bài thơ: Thu Về 
Tác giả: Nguyên Tú
***
Thu đi ... thu đến thêm mùa thu mới
Tình còn đó không tàn theo úa...

Thương ai áo tím nhớ nhiều 
Vào ra thơ thẩn mỗi chiều buồn tênh 
Lá rơi gềnh đá chênh vênh
Gió đưa thuyền nhớ lênh đênh bến bờ 

Tình trong tôi ... còn mãi nên thơ 
Tình chưa quên...  gởi nhớ theo mây
Người yêu người ...lòng vẫn mộng mơ
Người xa người ... chiếc  lá thu bay...

Thu về ... thu vàng hay thu tím
Nhớ ai nghe nghẹn cả con  tim
 Nhớ ai  ...  tóc trắng bạc mái đầu
Tóc xanh phai nhạt đậm thêm nét sầu ! 

Thu về... thu đỏ lá thu rơi 
Tình thêm năm nữa ... vẫn xa xôi 
Tôi đi ...bỏ lại một hoàng hôn 
Tôi đi ...để giữ hương nồng tình xưa!

Thu về nơi  ấy có hay không? 
Có buồn có nhớ những yêu thương 
Có bao giơ hỏi ... sao xa nhỉ? 
Vì đâu ai đã làm đau cõi lòng!
  
Nguyên Tú

No comments:

Post a Comment