Monday, October 3, 2016

Đông Nguyễn: ƯỚT CẢ TÂM HỒN - Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: Chương Hà - Ca sĩ: Đông Nguyễn


ƯỚT CẢ TÂM HỒN
Nhạc: Mai Hoài Thu
Thơ: Chương Hà
Ca sĩ: Đông Nguyễn 
Phòng thu âm: Trần Xuân StudioPPS Nhật Thụy Vi
Kính mời quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:


(Midi)


Lyrics: ƯỚT CẢ TÂM HỒN

Những đêm mưa buồn, anh nhớ em quay quắt,
Mưa bão ngoài trời, giông tố lòng anh,
Đâu phải giá lạnh, mới thấy tim mình không ấm,
Mà lạnh lòng anh vì thiếu bóng dáng em

Thiếu tiếng cười hồn nhiên cho anh niềm hy vọng,
Thiếu giọng nói êm đềm ru anh từng giấc ngủ,
Em ở nơi xa, nhớ nhung nhiều không đủ,
Những đêm mưa buồn, sao ướt cả hồn anh

Lần hẹn đầu, mưa gió ướt đôi vai,
Mình bỡ ngỡ, tựa vai nhau tìm ấm,
Tay run lạnh, muốn ôm nhưng chẳng dám,
Mà đất trời như sẵn định tiền duyên

Tim xao động, khi tình yêu nhen nhúm,
Mình hẹn hò nhau, sao cứ dưới cơn mưa,
Trời giông bão, tình mình thêm khăng khít,
Kỷ niệm tìm về, những ngày vui đến mau…

Hai tấm lòng nồng ấm với cơn giông,
Ướt đẫm tâm hồn mỗi lần mưa bão tới,
Suốt những đêm lạnh lùng, chập chờn trăn trở,
Để rồi bây giờ, thêm lạnh lẽo tìm nhau
Bài thơ: ƯỚT CẢ TÂM HỒN
 Tác giả: Chương Hà 
***
Những đêm mưa buồn anh nhớ em quay quắt
Mưa bão ngoài trời, giông tố lòng anh
Đâu phải giá lạnh, mới thấy tim mình không ấm
Lòng anh lạnh lẽo hoài, vì thiếu em
Thiếu tiếng cười hồn nhiên cho anh mãi vui thêm
Thiếu giọng nói êm đềm ru anh từng giấc ngủ
Em ở xa, nhớ nhung nhiều chẵng đủ
Đêm mưa nầy, mưa ướt cả hồn anh
Lần hẹn đầu, mưa gió ướt đôi thân
Mình bở ngở tựa vai nhau tìm ấm
Tay run lạnh muốn nắm nhau chẵng dám
Mà đất trời như sẵn định tiền duyên
Tim xao động, khi tình đem nhen nhúm
Rồi kỷ niệm những ngày vui cũng đến
Mình hẹn hò sao cứ dưới cơn mưa
Mưa lắt lay, tình nồng ấm không ngờ
Trời giông bão càng xui mình khăn khít
Đi trong mưa, lòng rộn ràng không dứt
Hai tấm lòng nồng ấm với giông mưa
Để bây giờ thêm lạnh lẽo tình nhau
Ướt đẩm tâm hồn mỗi lần mưa gió
Suốt những đêm lạnh lùng, chập chờn, trăn trở


  

No comments:

Post a Comment