Tuesday, March 1, 2016

Diệu Hiền: NỖI NHỚ KHÔNG TÊN - Thơ: DaLan Hoang - Nhạc: Mai Hoài Thu - Ca sĩ: Diệu Hiền


NỖI NHỚ KHÔNG TÊN
Thơ: DaLan Hoang 
Nhạc: Mai Hoài Thu 
Ca sĩ: Diệu Hiền 
Kính mời quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:


(Midi)


Lyrics: NỖI NHỚ KHÔNG TÊN

Người đi biền biệt phương trời,
Mình tôi lẻ bóng một đời đơn côi,
Hoàng hôn khuất xuống chân đồi,
Mây đen giăng kín bầu trời như đêm… 

Gửi ai niềm nhớ không tên,
Muôn ngàn nuối tiếc tìm quên sao tình,
Đêm ngày luyến mãi bóng hình,
Nhớ người giữ vẹn cuộc tình này thôi…

Một mình dẫu có chơi vơi,
Xin ru nỗi nhớ xa rời tầm tay,
Mong rằng gặp lại sau này, 
Dẫu tình phai nhạt hay thay đổi rồi? 

Người về phương đó xa xôi,
Tình chia hai lối mình tôi ngậm ngùi,
Biết người nơi ấy sẽ vui,
Riêng tôi đơn lẻ, thân vùi men say…
Bài thơ: NỖI NHỚ KHÔNG TÊN
Tác giả: DaLan Hoang
***
Người đi biền biệt phương trời
Mình tôi lẻ bóng một đời đơn côi
Hoàng hôn khuất xuống chân đồi
Mây đen giăng kín bầu trời như đêm  

Gửi ai nỗi nhớ không tên
Muôn ngàn nuối tiếc tìm quên sao tình
Đêm ngày luyến mãi bóng hình
Nhớ người giữ vẹn cuộc tình này thôi

Một mình dẫu có chơi vơi
Xin ru nỗi nhớ xa rời tầm tay
Mong rằng gặp lại sau này 
Dẫu tình nhạt phai hay thay đổi rồi 

Người về phương đó xa xôi
Tình chia hai lối mình tôi ngậm ngùi
Biết người nơi ấy sẽ vui
Riêng tôi đơn lẻ thân vùi men say.

Dalan Hoang
f1520-duongvienmauhongodichuyen

No comments:

Post a Comment