Friday, February 5, 2016

Lưu Ánh Loan: VẾT THƯƠNG LÒNG - Thơ: Dạ Lan Hoàng - Nhạc: Mai Hoài Thu - Ca sĩ: Lưu Ánh Loan


VẾT THƯƠNG LÒNG 
Thơ: Dạ Lan Hoàng 
Nhạc: Mai Hoài Thu
Ca sĩ: Lưu Ánh Loan 
Hòa âm: Ngọc Tân
Kính mời quý ACE yêu Thơ Nhạc cùng thưởng thức:


(Midi)


Lyrics: VẾT THƯƠNG LÒNG

Buồn làm chi, khi hoàng hôn ngả bóng,
Dấu trong lòng tình cũng sẽ phôi phai,
Gặp làm chi, cuộc tình không duyên phận,
Vết thương lòng chôn chặt một niềm đau…

Vẫn im lặng nhìn đời nhiều vấp ngã,
Tình mong manh, níu kéo chẳng được gì,
Cũng không biết, ai là người thấu hiểu,
Phải tại anh, hay là ở nơi tôi?

Buồn làm chi, khi tình ở hai nơi,
Cố nén quên dòng lệ bớt tuôn trào,
Tình chúng ta, ai là người có lỗi,
Nỗi sầu này cứ mãi đày đọa nhau…

Buồn làm chi, khi tình mình xa vắng,
Sống nơi này, cõi tạm bợ mà thôi,
Đêm hôm nay, trong căn phòng thinh lặng,
Một mình ngồi, buông thả mảnh tình trôi…
Bài thơ: VẾT THƯƠNG LÒNG
Tác giả: DạLan Hoàng
***
Buồn làm chi... khi hoàng hôn ngã bóng
Dấu trong lòng tình cũng sẽ phôi phai
Gặp làm gì cuộc tình không duyên phận
Vết thương lòng chôn chặt một niềm đau

Vẫn im lặng nhìn đời nhiều vấp ngã
Tình mong manh níu kéo chẳng được gì
Cũng không biết ai là người hiểu thấu
Phải tại anh... hay là ở nơi tôi ?

Buồn làm chi... khi tình ở hai nơi
Cố nén quên dòng lệ khỏi tuôn rơi
Tình chúng ta ai là người có lỗi
Nỗi sầu này cứ mãi đày đọa nhau

Buồn làm chi... khi tình mình xa vắng
Ở trên đời cõi tạm bợ mà thôi
Đêm hôm nay trong căn phòng thinh lặng
Một mình ngồi buông thả mảnh tình trôi.

Dalan Hoang

f1520-duongvienmauhongodichuyen

No comments:

Post a Comment